top of page
Search
  • sboindyth

เรียนรู้วิธีการใช้ประโยชน์สูงสุดจากสวนของคุณ

การรู้ว่าต้องทำอะไรและจะดูแลสวนอย่างไรเป็นสิ่งสำคัญ คุณควรทราบแหล่งข้อมูลที่มีอยู่และผู้ที่สามารถตอบคำถามของคุณได้ เคล็ดลับ ฝาก100รับ150 ถอนไม่อั้น เหล่านี้จะช่วยให้คุณรู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน


ถ้าทำได้ ให้ลอง ปลูกพืชบ่าหลังเก็บเกี่ยวผักเสร็จ ราสเบอร์รี่และสตรอเบอร์รี่ให้ผลก่อนหรือหลังฤดูปลูกผักฤดูร้อนสิ้นสุดลง ผลไม้เหล่านี้สามารถปลูกได้ สตรอเบอร์รี่และราสเบอร์รี่สามารถปลูกเพื่อให้เกิดผลในฤดูใบไม้ร่วง


ปลูกหญ้าประดับสูงและพืชสูง เช่น แฟลกซ์นิวซีแลนด์ เพื่อสร้างสวนฤดูใบไม้ร่วงที่สวยงามตระการตา เพิ่มพื้นผิวและสีสันให้กับสวนด้วยพืชพรรณ เช่น สโมคบุช Golden Spirit และ Tiger Eyes sumac สามารถปลูกพืชสีม่วงควบคู่ไปกับพืชพรรณเช่น Loropetalum และ Elderberry Black Lace เพื่อความคมชัดกับสี Chartreuse


รดน้ำสวนของคุณเป็นประจำ หากไม่มีน้ำ สวนของคุณสามารถเปลี่ยนเป็นเปรี้ยวได้อย่างรวดเร็ว คุณอาจพิจารณาติดตั้งระบบสปริงเกอร์หากความคิดที่จะดึงสายยางออกตลอดเวลานั้นน่ากลัวเกินไป แม้ว่าจะมีค่าใช้จ่าย แต่ระบบสามารถช่วยให้คุณไม่ต้องปวดหัวและจ่ายผลตอบแทนในระยะยาวด้วยพืชผลที่ดีต่อสุขภาพ


ใช้หม้อดินเก่าทำเครื่องจ่ายเกลียว หม้อดินเผาแบบเก่าสามารถใช้ทำเครื่องจ่ายเกลียวแบบใช้สะดวกได้ ถัดไป วางลูกเกลียวไว้ข้างในแล้วพลิกภาชนะดินเหนียวอันที่สองกลับหัวกลับหาง วางเกลียวผ่านรูระบายน้ำบนหม้อดินคว่ำ ตอนนี้คุณมีเครื่องจ่ายที่สะดวกแล้ว


หากคุณต้องการลดการเจริญเติบโตของวัชพืช อย่าลืมอ่านคำแนะนำและเลือกนักฆ่าวัชพืชที่เหมาะสม ยาฆ่าวัชพืชบางชนิดสามารถก่อให้เกิดอันตรายได้หากใช้ไม่ถูกต้อง หากเด็กเล่นในบริเวณที่ได้รับการรักษาเมื่อเร็วๆ นี้ อาจก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงต่อสุขภาพได้


อย่าฆ่าแมงมุมในสวน แมงมุมสามารถเป็นเครื่องมือกำจัดแมลงได้เมื่อพวกมันกินแมลง พวกเขาสามารถเป็นวิธีการแก้ปัญหาการควบคุมศัตรูพืชตามธรรมชาติสำหรับศัตรูพืชในสวน คุณไม่ควรสัมผัสแมงมุมหากคุณกังวลเกี่ยวกับความสามารถในการทำงานของมัน ซึ่งจะช่วยลดความจำเป็นในการใช้ยาฆ่าแมลง


น้ำยาล้างจานอาจขับไล่แมลง เพื่อขับไล่แมลงออกจากสวนของคุณ ให้ฉีดน้ำใส่ขวดสเปรย์แล้วเติมน้ำยาล้างจานสองสามหยด ฉีดน้ำให้ใบพืชของคุณและดูพวกมันหนีไป พวกเขาจะละทิ้งสวนของคุณจนกว่าสบู่จะแห้ง ใช้สบู่อีกครั้งตามต้องการ


ดังที่คุณได้เห็น มีหลายสิ่งที่คุณทำได้ก่อนที่คุณจะเริ่มปลูกสวนของคุณเอง คุณต้องทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อกำหนดสิ่งที่เหมาะกับคุณเกี่ยวกับความต้องการในการทำสวนของคุณ

2 views0 comments

Recent Posts

See All

โป๊กเกอร์คืออะไร ทำไมคนถึงอยากเล่น?

โป๊กเกอร์เป็นเกมไพ่ยอดนิยมที่ผู้เล่นเดิมพันตามความแข็งแกร่งของไพ่ที่แจก มีมานานหลายศตวรรษและมีความสุขในหลายรูปแบบในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เป็นเกมที่ใช้กลยุทธ์และทักษะ ผู้เล่นใช้ความรู้ในเกมเพื่อชิงไหวชิง

เคล็ดลับบางประการสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา

การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาไม่ได้มีไว้สำหรับผู้คลั่งไคล้คอมพิวเตอร์เท่านั้นอีกต่อไป เนื่องจากขณะนี้ผู้คนจำนวนมากมีเว็บไซต์ ทั้งสำหรับใช้ส่วนตัวหรือเพื่อธุรกิจ กระบวนการในการรับผลลัพธ์ที่สูงขึ้นในผลลั

ตอบคำถามบล็อกของคุณด้วยเคล็ดลับดีๆ เหล่านี้!

การเข้าสู่โลกของบล็อกอาจดูล้นหลามเพราะมีตัวเลือกมากมายให้เลือก ไม่มีวิธีใดที่จะรับประกันความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ข้อมูลในบทความนี้สามารถช่วยคุณออกแบบและเปิดตัวบล็อกที่บรรลุเป้าหมายและเข้าถึงกลุ่มเป้าห

Post: Blog2_Post
bottom of page